Tin mới Liên hệ

NHÂN VIÊN TELESALE

Trần Thanh Tuấn 20/05/2022

Vị trí     NHÂN VIÊN TELESALE
Ngành nghề      Telesale
Tính chất công việc       Giờ hành chính/thỏa thuận
  Thứ 2 – Thứ 6: 
Sáng 08h đến 12h
Chiều13h30 đến 17h30
  Thứ 7 : 08h – 12h
Tỉnh/Thành phố HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG
       
Mô tả công việc      1. Khảo sát
Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gọi khảo sát nhu cầu du lịch đến khách hàng.
Chỉ tiêu: 100 data / ngày / bạn.
Ghi nhận các yêu cầu phản ảnh, góp ý (nếu có).
  2. Tư vấn
Tư vấn thông tin tour, dịch vụ phù hợp.
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các chính sách ưu đãi của Du Lịch Việt.
  3. Chốt lead
Cập nhật hệ thống báo cáo các tin trong ngày.
Cập nhật hệ thống báo cáo các tin đến từ Hotline ngoài giờ để tiếp tục theo dõi tư vấn.
Kỹ Năng    
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
Kỹ năng phát hiện và xử lý vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm hỗ trợ công việc.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc nhóm và độc lập. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Giờ giấc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ CN hàng tuần.
Hình thức làm việc    
  Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc    
 Từ 01 đến 02 tháng.
Quyền lợi    
Lương: 6-8tr/tháng
Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…….( theo qui định công ty).
Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10….
Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Được trang bị đồng phục: theo quy định công ty.
Được cấp trang thiết bị: máy vi tính, điện thoại.
Tài liệu chuyên môn: Các quy trình, kịch bản, biểu mẫu báo cáo
Yêu cầu hồ sơ    
Đơn xin việc làm
Sơ yếu lý lịch
Hồ sơ năng lực cá nhân.
Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
Giấy khám sức khoẻ
Hình thẻ 
Email:info@suburi.vn
Hotline 1900999976
Www. Suburi.vn
 
 

Bài viết liên quan